Tin tức
3 lý do bạn nên sử dụng vách tắm kính cường lực

3 lý do bạn nên sử dụng vách tắm kính cường lực

ính là một chất liệu quen thuộc và có phạm vi ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Không chỉ được sử dụng làm cửa kính hay mái kính mà hiện nay, nó còn được ứng dụng trong thiết kế nhà tắm, làm vách kính ngăn. Sản phẩm này có những ưu điểm tuyệt vời. Ở nước ngoài, nó được ứng dụng phổ biển trong các hộ gia đình. Thế nhưng ở Việt Nam, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về vách tắm kính dù nó có những ưu điểm tuyệt vời mà nếu biết, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua.
6 cách chống nóng hiệu quả cho nhà kính

6 cách chống nóng hiệu quả cho nhà kính

Làm mát cho những ngôi nhà hướng tây là bài toán đau đầu không chỉ với người dân sử dụng mà còn cả cho những kiến trúc sư hàng đầu. Các giải pháp chống nóng cho nhà hướng tây chỉ giảm bớt phần nào lượng nhiệt cho ngôi nhà hấp thụ. Anh/chị cần thêm tính toán và tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực này để chống nóng được kết quả tốt.
Cách phân biệt cửa nhôm xingfa chính hãng

Cách phân biệt cửa nhôm xingfa chính hãng

Hiện nay, việc phân biệt cửa nhôm xingfa chính hãng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Bởi đây loại cửa đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt được loại cửa này.
Những lưu ý khi sử dụng cửa nhôm xingfa

Những lưu ý khi sử dụng cửa nhôm xingfa

Là một trong những loại cửa nhôm đang rất thịnh hành hiện nay, cửa nhôm xingfa ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Vậy cần lưu ý gì khi mua và sử dụng loại cửa nhôm này?
Các loại cửa nhôm Xingfa

Các loại cửa nhôm Xingfa

Trong số các loại cửa nhôm đang được ưa chuộng hiện nay thì cửa nhôm xingfa là dòng sản phẩm được nhận xét là chất lượng nhất. Đây là mẫu cửa cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.
Báo giá cửa nhôm xingfa đầy đủ và chi tiết nhất

Báo giá cửa nhôm xingfa đầy đủ và chi tiết nhất

Cửa nhôm xingfa là loại cửa đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì độ bền và độ chắc chắn cao. Không những vậy, loại cửa này còn được nhận xét là có tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người quan tâm tới dòng cửa nhôm này.
Dùng cửa nhôm xingfa có an toàn không?

Dùng cửa nhôm xingfa có an toàn không?

Một trong những loại cửa nhôm được khách hàng yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay đó chính là cửa nhôm xingfa. Vậy dùng cửa nhôm xingfa có an toàn không? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người thường băn khoăn khi chưa biết nên chọn lựa loại cửa nhôm nào cho ngôi nhà của mình.
Cửa nhôm Xingfa - Cửa nhôm được yêu thích nhất hiện nay

Cửa nhôm Xingfa - Cửa nhôm được yêu thích nhất hiện nay

Một trong các loại cửa nhôm đang được khách hàng ưa dùng nhất đó chính là cửa nhôm Xingfa. Đây là loại cửa được đánh giá là rất an toàn khi sử dụng và độ bền chắc cao. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng loại cửa nhôm nay ngày càng tăng cao. Vậy cửa nhôm Xingfa là gì? Làm thế nào để nhận biết loại cửa này?
Hình Ảnh Showrooom ,Và Xưởng Sản xuất

Hình Ảnh Showrooom ,Và Xưởng Sản xuất

Vật liệu cửa nhôm thường được tổ hợp bằng: thanh nhôm profile, phụ kiện kim khí, kính (kính dán an toàn, kính hộp, kính bán cường lực,…). Trong khi lựa chọn, khách hàng thường xuyên để ý nhiều đến profile nhôm và độ dày của kính, mà với phần phụ kiện kim khí thì không yêu cầu nhiều, đây là cách nhìn nhận không toàn diện. Trên thực tế, cửa nhôm kính có tiêu chuẩn nhất định, một profile của cửa nhôm kính tốt, nó phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia như độ dày, cường độ và mạng ôxi hóa phụ trên bề mặt.
Tổng quan về nhôm xingfa

Tổng quan về nhôm xingfa

Dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa của Hitechdoor sử dụng thanh profile nhôm Xingfa được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy lớn nhất Trung Quốc mang thương hiệu Xingfa Profile. Nhôm Xingfa là thương hiệu nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới
« 6 7 8 »
https://cuacaocapsgc.com/cua-kinh-cuong-luc-showroom-o-to-anh-nghia-binh-duong/
ĐỊA CHỈ

Trụ Sở Chính Và Showroom: 99 Nguyễn Văn Tăng, P Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức, TP. HCM


Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất Chính Đ/C 357/12 Kha Vạn Cân, P Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 3: Kho thanh nhôm và phụ kiện Đ/C 780/8 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 4: 216 Lý Thái Tổ, Phường Hương An, Hường Trà, Thành Phố Huế 


HOTLINE: 0908 97 79 89 (HCM) - 0935 254 950 (Huế)

SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

ĐIỆN THOẠI

0908 977 989

EMAIL

info@saigoncua.com

SOCIAL
Maps

Đang online: 6 | Tổng truy cập:

Tin tức

Tin tức

Tin tức