Tin tức
Cửa nhựa lõi thép - kính cường lực

Cửa nhựa lõi thép - kính cường lực

Tìm Hiểu Về Cửa Nhựa Lõi Thép
PHONG THỦY

PHONG THỦY

Cách xác định phương vị, vị trí tài lộc của ngôi nhà theo phong thủy Về tổng thể, các phái phong thủy đều quan niệm “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”. Do đó phương pháp luận đoán, tăng vượng khí và thủy pháp của một công trình kiến trúc (âm trạch, hoặc dương trạch) khá tương đồng. Ảnh minh họa. Trong một ngôi nhà cụ thể, việc xác định vị trí chiêu tài (tài sản, sức khỏe, phúc đức…), thì phái Bát Trạch chú dẫn khá tường tận, vận dụng vào thực tế rất linh nghiệm. Theo phương pháp Bát Trạch, một ngôi nhà có 4 vị trí có thể gọi chung là tài vị, và 4 vị trí xung sát (cả với mệnh cung phong thủy của chủ nhà và phong thủy của ngôi nhà). Bốn vị trí chủ tài gồm: Sinh khí, chủ về tiền tài, kinh doanh; Thiên y, chủ về sức khỏe, bệnh tật, thuốc men; Diên niên, chủ về tuổi thọ, tình duyên, quan hệ trong gia đình và xã hội; Phục vị (còn gọi là cung phúc đức) chủ về phúc đức gia đình, mồ mả tổ tiên, nhân sự. Bốn vị trí xung sát gồm: Ngũ quỷ, chủ về tài sản, tình cảm gia đình, phúc âm, mồ mả; Lục sát, chủ về quan vận, văn nghiệp, giao tiếp xã hội; Họa hại, chủ về bệnh tật, tai ách; Tuyệt mệnh, chủ về nhân thọ, tai nạn, an ninh… Bốn vị trí tài lộc, được xác định theo phương pháp biến quẻ của Bát Trạch sau khi biết tọa sơn của ngôi nhà. Ví như nhà hướng Đông Nam, tức tọa sơn tại Tây Bắc. Nhà này sẽ có vị trí Phục vị tại sơn chủ, vị trí sinh khí tại chính Tây, diên niên tại Tây Nam, thiên y tại Đông Bắc; họa hại tại Đông Nam, ngũ quỷ tại chính đông, tuyệt mệnh tại chính Nam, lục sát tại chính Bắc. Xác định vị trí tốt xấu của ngôi nhà xong, lại xem mệnh cung phong thủy của chủ nhà ở đâu để hóa sát hoặc tăng vượng khí. Ví dụ, người sinh năm 1957, mệnh cung phong thủy tại cung đoài (chính tây), bốn vị trí tài lộc gồm: Sinh khí tại Tây Bắc, thiên y tại Tây Nam, phúc đức (phục vị) tại chính Tây, diên niên tại Đông Bắc; bốn vị trí sát gồm: Họa hại tại chính Bắc, ngũ quỷ tại chính Nam, tuyệt mệnh tại chính Đông, lục sát tại Đông Nam. Nếu người sinh năm 1957 có ngôi nhà hướng Đông Nam như nêu trên, hợp các vị trí tốt xấu của nhà và người lại sẽ thấy các vị trí tốt và xấu chồng lên nhau, sau đó tùy theo ngũ hành bản mệnh của chủ nhà, ngũ hành của các sao và vị trí tốt xấu như đã nêu trên để hóa sát, tăng vận khí. Phương pháp của Bát Trạch từ xưa đến nay được áp dụng rất phổ biến và hiệu nghiệm. Nếu phối hợp với phương pháp của Huyền Không để tính vận khí cho nhà và chủ nhà theo từng năm, từng tháng để chủ động hóa sát đổi vận thì hiệu quả càng cao. Tin mới hơn: - Cách chọn mua nhà mới đem lại tài lộc Tin cũ hơn: - Phong thủy năm Tân Mão: Năm vượng để đầu tư đất cát - Màu sắc trong phong thủy kinh doanh - Bố trí phòng ăn theo phong phủ
10 Xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng năm 2015

10 Xu hướng thiết kế nội thất ấn tượng năm 2015

Nổi lên cách đây nhiều năm nhưng xu hướng này không những không dừng lại mà ngày càng được sử dụng rộng rãi nhiều hơn. Xu hướng thiết kế nội thất này đem lại rất nhiều lợi ích cho không gian sống của gia đình bạn, khi mà bạn sẽ thấy thoải mái và thư thái như đang được hòa mình cùng với thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của bạn. Hơn thế nữa với khí hậu đang nóng lên từng ngày phong cách này còn giúp cho căn phòng của bạn mát mẻ và thoang đãng
CÁCH BẢO QUẢN ĐỒ GỖ TRONG GIA ĐÌNH

CÁCH BẢO QUẢN ĐỒ GỖ TRONG GIA ĐÌNH

Độ ẩm ảnh hưởng rất nhiều đến đồ gỗ nội thất của bạn. Độ ẩm cao dẫn đến phồng rộp gỗ, trong khi đó, hiện tượng gỗ bị tách hoặc nứt sẽ xuất hiện khi độ ẩm ở mức thấp. Độ ẩm cao cũng gây ra sự tăng trưởng của nấm mốc trên đồ gỗ nội thất. Với sự trợ giúp của máy hút ẩm, bạn có thể duy trì độ ẩm đều đặn khoảng 50%.
10 Quan niệm sai lầm về thiết kế nội thất

10 Quan niệm sai lầm về thiết kế nội thất

10 Quan niệm sai lầm về thiết kế nội thất
Cách lắp đặt cửa nhôm xingfa

Cách lắp đặt cửa nhôm xingfa

Để có thể đảm bảo chất lượng của cửa nhôm xingfa khi dùng thì cách lắp đặt đúng quy trình đóng vai trò rất quan trọng. Điều này đòi hỏi người lắp phải có kinh nghiệm và tay nghề cao. Đặc biệt, tất cả các quy trình thực hiện phải luôn cụ thể và rõ ràng để tránh các sai sót có thể xảy ra.
Dùng cửa nhôm xingfa có tốt không? Sài Gòn Cửa

Dùng cửa nhôm xingfa có tốt không? Sài Gòn Cửa

Là một trong những loại cửa nhôm đang được sử dụng phổ biến hiện nay, cửa nhôm xingfa sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy dùng loại cửa nhôm này có tốt không? Dưới đây là những chia sẻ để giúp người dùng hiểu rõ hơn về loại cửa này. Từ đó sẽ dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn có nên dùng loại cửa này không?
So sánh nhôm xingfa và nhôm Việt Pháp - Sài Gòn Của

So sánh nhôm xingfa và nhôm Việt Pháp - Sài Gòn Của

2 thương hiệu lớn chuyên về cửa nhôm đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là cửa nhôm xingfa và nhôm Việt Pháp. Nên dùng loại cửa nhôm nào?
Tổng hợp những ưu điểm của cửa nhôm xingfa

Tổng hợp những ưu điểm của cửa nhôm xingfa

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa nhôm xingfa thay cho cửa gỗ ngày càng nhiều. Bởi không những đẹp mà tính kinh tế và bền vững của cửa nhôm cũng luôn khiến người tiêu dùng cảm thấy an tâm và tin tưởng.
« 6 7 8 »
https://cuacaocapsgc.com/cua-kinh-cuong-luc-showroom-o-to-anh-nghia-binh-duong/
ĐỊA CHỈ

Trụ Sở Chính Và Showroom: 99 Nguyễn Văn Tăng, P Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức, TP. HCM


Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất Chính Đ/C 357/12 Kha Vạn Cân, P Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 3: Kho thanh nhôm và phụ kiện Đ/C 780/8 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 4: 216 Lý Thái Tổ, Phường Hương An, Hường Trà, Thành Phố Huế 


HOTLINE: 0908 97 79 89 (HCM) - 0935 254 950 (Huế)

SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

ĐIỆN THOẠI

0908 977 989

EMAIL

info@saigoncua.com

SOCIAL
Maps

Đang online: 2 | Tổng truy cập:

Tin tức

Tin tức

Tin tức