Tin tức
Một vài lưu ý khi sử dụng kính cường lực

Một vài lưu ý khi sử dụng kính cường lực

Kính cường lực có độ bền cao hơn các loại khác vì được sản xuất theo quy trình đặc biệt. Kính sẽ được tôi trong một lò có nhiệt độ cao lên tới 700 độ C. Sau đó được làm lạnh đột ngột bằng khí nén để có thể tạo ra sức căng cho bề mặt. Giúp tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như tăng khả năng chống va đập tốt. So với các loại kính thông thường thì kính cường lực sẽ có khả năng chịu lực cao gấp 5-6 lần. Nên đây được coi là loại kính có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.
Lam chắn nắng – những điều bạn cần biết

Lam chắn nắng – những điều bạn cần biết

Lam chắn nắng là một vật liệu không thể thiếu trong việc thiết kế, thi công, xây dựng. Thế nhưng, bạn đã hiểu hết về cấu tạo, phân loại cũng như lợi ích của lam chống nắng chưa? Bài viết dưới đây Sài Gòn Cửa sẽ giúp bạn hiểu hơn về lam chắn nắng nhé.
Kính Sơn ốp bếp – Sắc màu độc đáo cho ngôi nhà hiện đại

Kính Sơn ốp bếp – Sắc màu độc đáo cho ngôi nhà hiện đại

Với xu thế sáng tạo không gian riêng độc đáo mang đậm phong cách riêng của gia chủ, kính sơn ốp bếp đang ngày càng được ưa chuộng. Mang lại cho khách hàng những sáng tạo vô cùng độc đáo cho từng căn nhà. Tại sao kính sơn màu lại được sử dụng nhiều như vậy hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.
Kính hộp là gì?

Kính hộp là gì?

Kính hộp (kính hộp cách nhiệt) tiếng anh Insulating glass hoặc double glazing, là một loại kính đặc biệt, cấu tạo từ 2 hay nhiều lớp kính cách biệt bởi khoảng chân không hoặc khí trơ làm nhiệm vụ giảm nhiệt truyền qua lớp ngoài toà nhà.
Cửa nhôm xingfa bền đẹp cùng thời gian

Cửa nhôm xingfa bền đẹp cùng thời gian

Thay vì sử dụng các loại cửa gỗ, cửa sắt truyền thống, ngày nay, nhiều người chuyển sang lựa chọn cua nhom xingfa cho nội thất ngôi nhà, căn hội của mình. Với ưu điểm bền đẹp cùng thời gian và không sợ hoen gỉ, cửa nhôm xingfa đã và đang chiếm ưu thế trong thị trường đồ nội thất nhà ở tại Việt Nam.
Cửa nhôm kính và những lỗi thường gặp và cách khắc phục

Cửa nhôm kính và những lỗi thường gặp và cách khắc phục

Chúng ta sẽ không thể phủ nhận được những ưu điểm của cửa nhôm kính: Không cong vênh hoặc co ngót do tác động của thời tiết như một số nguyên liệu truyền thống, bền, đẹp, mẫu mã phong phú đa dạng giúp cho không gian nhà chúng ta thêm sang trọng, hiện đại, cổ kính…
Chọn màu kính bếp hợp phong thủy

Chọn màu kính bếp hợp phong thủy

Nếu trước kia nhiều người khi lựa chọn kính ốp bếp thường lựa chọn theo cảm quan và sở thích riêng. Thì ngày nay nhiều người quan tâm nhiều hơn về màu sắc phù hợp với phong thủy. Độ tương phản màu giữa không gian phòng sao cho hài hòa, sinh động và tươi mới. Bếp giờ đây không chỉ là nơi nấu ăn, nó còn là nơi diễn ra những bữa cơm ấm cúng, kết hợp cả quầy bar cho việc nghỉ ngơi,thậm chí nhiều gia đình còn đặt Tivi trong phòng bếp để tiện cho việc xem tin tức, giải trí… Vì lẽ đó, việc lựa chọn màu sắc kính ốp bếp cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới trạng thái tâm lý của các thành viên trong gia đình, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả công việc của họ. Bài viết dưới đây Sài Gòn Cửa sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc phong thủy phù hợp cho bạn.
Cho nhà thêm sang với cầu thang kính đẹp

Cho nhà thêm sang với cầu thang kính đẹp

Với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công hiện đại, chất lượng, cầu thang kính ngày càng trở nên phổ biến trong những ngôi nhà theo phong cách châu Âu sang trọng. Trong vài năm gần đây, nhiều chủ nhà bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với cầu thang kính thay vì các loại cầu thang gỗ truyền thống. Có thể thấy rằng, loại cầu thang từ chất liệu đặc biệt đang ngày càng thịnh hành trong thị trường đồ nội thất Việt Nam.
Cách vệ sinh kính sạch sẽ

Cách vệ sinh kính sạch sẽ

Ngày nay các sản phẩm nhôm kính đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta. Chúng xuất xuát hiện ở rất nhiều nơi từ các hệ thống cửa, vách ngăn, lan can… Từ các căn nhà nhỏ, đến các khu trung cư, các văn phòng, đến các trung tâm thương mại… Nhưng làm sao để có thể giữ được cửa kính luôn sạch sẽ, sáng sủa không phải ai cũng biết. Dưới đây Sài Gòn Cửa xin chia sẻ một số mẹo vệ sinh kính đúng chuẩn để cho nhà luôn sáng sủa, đẹp đẽ.
Các bước thi công mái hiên

Các bước thi công mái hiên

Ngày nay, mái hiên kính đã trở thành phần quan trọng trong tổng thể của một ngôi nhà hiện đại. Người ta tìm đến mái hiên bởi độ bền, sự sang trọng của nó. Ngoài việc sử dụng cho nhà dân dụng thì mái hiên còn thường được sử dụng trong các công ty hay các nhà hàng. Vậy bạn có biết quy trình thi công mái hiên diễn ra như thế nào?
« 6 7 8 »
https://cuacaocapsgc.com/cua-kinh-cuong-luc-showroom-o-to-anh-nghia-binh-duong/
ĐỊA CHỈ

Trụ Sở Chính Và Showroom: 99 Nguyễn Văn Tăng, P Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức, TP. HCM


Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất Chính Đ/C 357/12 Kha Vạn Cân, P Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 3: Kho thanh nhôm và phụ kiện Đ/C 780/8 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 4: 216 Lý Thái Tổ, Phường Hương An, Hường Trà, Thành Phố Huế 


HOTLINE: 0908 97 79 89 (HCM) - 0935 254 950 (Huế)

SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

ĐIỆN THOẠI

0908 977 989

EMAIL

info@saigoncua.com

SOCIAL
Maps

Đang online: 6 | Tổng truy cập:

Tin tức

Tin tức

Tin tức