Chi tiết tin

Cách Chọn Nhôm Xingfa Theo Phong Thuỷ Gia Chủ - Sài Gòn Cửa

 

Tất cả mọi vật trên thế giới này đều có hợp hay không hợp, cửa nhôm xingfa cũng không ngoại lệ. Cửa nhôm xingfa cũng như những sản phẩm khác đều có rất nhiều màu để đa dạng lự chọn cho gia chủ.

 

Vậy cửa nhôm có những màu nào và có những loại nào, hãy theo chân Sài Gòn Cửa [Saigoncua.com] Cửa cùng nhau tìm hiểu về cách chọn cửa nhôm xingfa theo phong thuỷ gia chủ nhé!

 

cửa nhôm xingfa theo phong thuỷ

 

1. Cửa nhôm là gì? Nhôm xingfa là gì? nhôm nhập khẩu quảng đông là như thế nào?

 

1.1. Cửa nhôm là gì?

 

Cửa nhôm là loại cửa được làm từ vật liệu nhôm, với khung và cánh cửa được gia công và lắp ráp từ nhôm. Nhôm là một loại kim loại nhẹ, bền, chống ăn mòn và dễ gia công, nên nó được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng để tạo ra các sản phẩm cửa và cửa sổ.

 

1.2. Cửa nhôm xingfa là gì?

 

Nhôm Xingfa là một thương hiệu nhôm nổi tiếng và được ưa chuộng trong ngành công nghiệp xây dựng. Nhôm Xingfa không phải là một loại nhôm riêng biệt, mà nó chỉ đề cập đến sản phẩm nhôm của Xingfa Aluminum Holdings Limited, một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhôm chất lượng cao.

 

Xingfa Aluminum Holdings Limited có trụ sở tại Trung Quốc và đã được thành lập từ năm 1984. Công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất nhôm hàng đầu tại Trung Quốc và trên thế giới. Xingfa Aluminum nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhôm đa dạng, bao gồm cửa, cửa sổ, vách ngăn, hàng rào và các hệ thống nhôm khác cho các công trình xây dựng.

 

Nhôm Xingfa được sản xuất từ nguyên liệu nhôm chất lượng cao, đảm bảo độ bền, độ cứng và khả năng chống ăn mòn. Sản phẩm nhôm Xingfa thường có thiết kế hiện đại, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với nhiều loại kiến trúc và yêu cầu của khách hàng.

 

Với chất lượng và uy tín của mình, nhôm Xingfa đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng trên toàn thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà ở, tòa nhà thương mại, khách sạn, trung tâm thương mại và các dự án xây dựng lớn khác.

 

** Mời Bạn Tham Khảo: Cấu tạo cửa nhôm xingfa nhập khẩu

 

1.3. Nhôm xingfa Quảng Đông là gì?

 

Nhôm Xingfa Quảng Đông (Xingfa Aluminum Quảng Đông) là một chi nhánh của Xingfa Aluminum Holdings Limited, một công ty nhôm nổi tiếng và hàng đầu trong ngành công nghiệp nhôm. Nhôm Xingfa Quảng Đông có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc.

 

Nhôm Xingfa Quảng Đông chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhôm chất lượng cao, bao gồm cửa, cửa sổ, vách ngăn, hàng rào và các hệ thống nhôm khác cho các công trình xây dựng. Các sản phẩm nhôm của Xingfa Quảng Đông được sản xuất từ nguyên liệu nhôm chất lượng cao, đảm bảo độ bền, độ cứng và khả năng chống ăn mòn.

 

Với kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, Nhôm Xingfa Quảng Đông cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm nhôm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm nhôm Xingfa Quảng Đông đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng trên toàn thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà ở, tòa nhà thương mại, khách sạn, trung tâm thương mại và các dự án xây dựng lớn khác.

 

Nhôm Xingfa Quảng Đông đạt được các chứng chỉ chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng.

 

2. Nhôm Xingfa có bao nhiêu hệ.

 

Cũng như những dòng nhôm khác trên thị trường, Nhôm xingfa cũng có rất nhiều hệ nhiều màu. Hãy cùng với Sài Gòn Cửa tìm hiểu chi tiết có những hệ nào nhé!

 

2.1. Nhôm xingfa hệ 55

 

Nhôm xingfa hệ 55 là gì? Đây là sản phẩm nhôm định hình có độ dày từ 1.4mm - 2.5mm tuỳ vào từng loại profile. Về cấu tạo chúng có khoang trống cùng với đó là chúng có nhiều gân hơn. Qua đó nhằm mục đích gia cường, giúp cho chúng tăng khả năng chịu lực cũng như độ vững chắc của thanh nhôm. Nhôm xingfa hệ 55 thường được sử dụng trong làm cửa dân dụng và xây dựng công nghiệp.

 

2.2. Hệ Nhôm xingfa 93

 

Nhôm hệ Xingfa hệ 93 là thanh nhôm được thiết kế với mặt cắt có chiều rộng lớn tối đa là 93mm. Mặt cắt này được tính trên thanh nhôm sử dụng làm khung bao cũng như khung cánh cửa. Hệ nhôm Xingfa 93 thường được sử dụng làm cửa nhôm kính lùa (trượt).

 

Không chỉ phù hợp tạo nên những cánh cửa cho không gian diện tích nhỏ hẹp. Mà chúng còn được dùng để thiết kế nên những cánh cửa có kích thước rộng lớn, thậm chí kích thước của chúng có thể rộng lên đến 2m.

 

2.3. Nhôm Xingfa hệ 95.

 

Là dòng nhôm này có độ dày nhôm khoảng 1.8 - 2mm, có độ dày hình hộp tối đa là 95mm. Thanh nhôm Profile cấu trúc dạng hộp và bên trong được chia thành nhiều khoang trống.

 

Sản phẩm nổi bật với thiết kế mặt chính gồm 2 đường có gân chạy dọc theo thân profile. Chúng mang đến cho sản phẩm tính thẩm mỹ mà vẫn có thể đảm bảo được sự dày từ 1.8 - 2.0mm.

 

Hệ nhôm này được dùng để tạo nên cửa mở trượt, chúng giúp tiết kiệm diện tích cho những công trình và những không gian hạn chế.

 

2.4. Nhôm Xingfa hệ 65

 

Sản phẩm nhôm xingfa Quảng Đông hệ 65 là nhôm hệ có chiều rộng lớn nhất lên đến 65mm. Và chúng được dùng để sản xuất, lắp ghép những vách ngăn, vách tường. Nhờ đó chúng sẽ giúp làm giảm trọng lực so với bức tường gạch cửa căn nhà.

 

3. Cửa nhôm xingfa gồm có những màu nào?

 

Cửa nhôm xingfa có 5 màu cơ bản chính được sử dụng trên thị trường hiện nay: màu trắng sứ, màu ghi sẫm, màu đen tuyền, màu nâu ánh kim và màu vân gẫn

 

** Mời Bạn Xem Thêm: Báo giá cửa nhôm xingfa mới nhất

 

3.1. Cửa nhôm xingfa màu trắng sứ

 

Là bộ cửa sử dụng những thanh nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện màu trắng có bề mặt sáng và rất nhẵn bóng.

 

Cửa nhôm Xingfa màu trắng yêu cầu kỹ thuật lắp ghép cao hơn so với những màu nhôm thông thường khác. Bởi vì những đường ghép dọc sẽ tạo thành đường chỉ màu đen và rất dễ nhìn thấy trên nền trắng.

 

cửa nhôm xingfa màu trắng

 

Vì vậy, khi sản xuất và lắp ghép thanh nhôm màu trắng cần đảm bảo độ kín khít ở mức cao nhất, không bị lệch ở các góc nối để tránh có khe hở hay tạo những đường kẻ màu đen gây mất thẩm mỹ.

 

Ưu điểm của màu trắng là dễ phối với các màu sắc khắc của ngôi nhà. thêm vào đó, bề mặt thanh nhôm trơn nhẵn bóng nên hạn chế được bụi bám vào.

 

Nhược điểm: do thanh nhôm xingfa màu trắng nên dễ bị lộ những  vết bụi nên cần được vệ sinh thường xuyên hơn.

 

3.2. Cửa nhôm xingfa màu ghi xám

 

Màu ghi xám có màu sắc giống lông chuột và màu ghi xám được rất nhiều vì nó có màu sắc dễ nhìn, không gây chói mắt. Bề mặt thanh nhôm XingFa màu ghi xám có độ sần chứ không nhẵn bóng như màu trắng.

 

 

Vậy tại sao nhôm xingfa màu xám lông chuột lại được quý khách hàng lựa chọn nhiều đến thế.

 

  • Điều đầu tiên cũng là điều quan trọng là dễ dàng lau chùi và khi bị bụi bẩn hay trầy xước nhỏ sẽ khó bị phát hiện hơn.
     
  • Màu ghi xám là sự kết hợp cân bằng giữa 2 gam màu nóng và lạnh nên rất dễ dàng kết hợp với màu sơn tường cũng như các phong cách nội thất khác nhau.
     

3.3. cửa nhôm Xingfa nâu cafe

 

Trong bảng màu nhôm Xingfa thì thanh nhôm Xingfa màu nâu có màu giống như màu cafe sữa và có bề mặt sần chứ không trơn như màu trắng. Và màu nâu này thích hợp với những màu sơn sáng để tạo điểm nhấn nổi bật cho cửa.

 

Với màu nâu cafe thì các đường chỉ ghép góc trên cửa rất khó bị phát hiện.

 

Màu nâu cafe có khả năng cản sáng rất tốt nên rất thích hợp làm cửa cho vị trí ngoài trời.

 

 

3.4. Cửa nhôm xingfa màu đen.

 

Cửa nhôm xingfa màu đen là bộ cửa sử dụng những thanh nhôm Xingfa được sơn màu đen tuyền để làm khung bao, cánh cửa, đố cửa và pano. Những thanh nhôm Xingfa màu đen có bề mặt sần trông cứng cáp và mạnh mẽ, tuy nhiên bụi bám và trầy xước dễ phát hiện hơn so với các màu khác. 

 

 

Màu đen khó kết hợp với màu tường hoặc các món đồ nội thất khác và không phải màu yêu thích của đại đa số khách hàng nên cửa nhôm Xingfa màu đen ít được lựa chọn hơn so với các màu sắc khác.

 

3.5. Cửa nhôm xingfa màu vân gỗ

 

Cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ là mẫu cửa được yêu thích nhất hiện nay khi mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại cho ngôi nhà. Ngoài ra, màu vân gỗ trên bộ cửa giống gỗ tự nhiên đến hơn 90% nên còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp cho ngôi nhà trở nên hài hòa hơn và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác.

 

 

Ưu điểm của cửa nhôm màu vân gỗ là không bị mối mọt, nở, bị xệ, ẩm mốc, bị võng như cửa gỗ thông thường. Và đây chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho những ngôi nhà khi tình trạng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và tránh được tình trạng phá rừng.

 

Lưu ý : Giá cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ cao hơn khoảng 30% so với các màu khác.

 

4. Cách chọn cửa nhôm xingfa phù hợp với phong thuỷ gia chủ.

 

Như đã biết, trong ngũ hành tương sinh tương khắc: Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

 

Theo đó, với những công trình như văn phòng công ty, màu sắc mỗi hạng mục sẽ được lựa chọn sao cho tương thích với bổn mạng chủ doanh nghiệp. Còn với những công trình nhà ở, màu sắc sẽ cần phù hợp với bổn mạng của gia chủ.

 

4.1. Đối với khách hàng mệnh kim

 

Theo nguyên lý phong thuỷ, Thổ Sinh Kim. Như vậy, nếu bạn thuộc Kim thì những gam màu chủ đạo liên quan đến Thổ như màu nâu, màu vàng, bạc,...là những màu bạn nên lựa chọn. 

 

Như vậy, khi lựa chọn màu cửa nhôm xingfa cho những người mạng kim, những màu như vàng ánh kim, xám, bạc, trắng, nâu sẽ là những màu được ưu tiên sử dụng.

 

 

4.2. Đối với khách hàng mệnh Thuỷ

 

Đối với những khách hàng mệnh Thuỷ sẽ kết hợp những màu bản mệnh của mình là màu đen và xanh biển. Hơn nữa, vì Kim sinh Thuỷ nên người mệnh Thuỷ cũng có thể lựa chọn những màu như trắng hay ánh kim cũng có tác dụng hỗ trợ mang đến tài lọc cho chủ nhà.

 

Đối với những người mang hành Thuỷ, khi lựa chọn màu cửa nhôm theo phong thuỷ, những màu cửa đen, trắng sẽ là những màu phù hợp nhất.

 

 

4.3. Đối với khách hàng mệnh Mộc

 

Trong thuyết ngũ hành, Thuỷ sinh Mộc, nên người có mệnh mộc cũng rất thích hợp với màu đen - xanh đen (màu sắc của hành Thuỷ)

 

Với những gia chủ thuộc hành Mộc, nếu có nhu cầu chọn màu cửa nhôm theo phong thuỷ, những mẫu cửa nhôm kính màu đen là sự lựa chọn giúp mang đến những điều may mắn, bình an.

 

Bên cạnh đó, người hành Mộc cũng có thể sử dụng những màu sắc bản mệnh như màu gỗ, màu nâu. Đây đều là những màu mang đến ý nghĩa tốt đẹp cho cung gia đạo và cung tài lộc.

 

 

4.4. Đối với khách hàng mệnh Hoả

 

Do Mộc sinh Hoả, nên những người mang hành Hoả rất ưa chuộng những tông màu xanh vì đây là gam màu tương sinh cho người mang mệnh này. Song song đó, những màu sắc bổn mệnh như cam, hồng, đỏ, tím cũng thường được sử dụng cho không gian của gia chủ mệnh Hoả.

 

Ngoài ra, do Thuỷ khắc Hoả nên những màu thuộc hành Thuỷ như đen, xám sẽ là những màu mạng Hoả nên tránh vì không mang lại may mắn cho chủ nhà.

 

4.5. Đối với khách hàng Mệnh Thổ

 

Màu vàng là màu được xem là phù hợp nhất với người mang hành Thổ. Ngoài ra trong thiết kế , màu vàng là gam màu nóng, nó tượng trưng cho mặt trời và sự ấm áp. Do vậy khi sử dụng cửa nhôm kính có tông vàng, được xem là sự lựa chọn làm bật lên sự mạnh mẽ quyền lực cho không gian ngôi nhà bạn.

 

Cũng cần lưu ý, do Mộc khắc Thổ, nên lúc chọn màu cửa nhôm theo phong thuỷ, gia chủ nên tránh dùng những màu như xanh da trời, xanh dương hay xanh lá.

 

Qua phân tích chi tiết của những mệnh trên thì Sài Gòn Cửa tin rằng bạn đã có câu trả lời cho chính ngôi nhà bạn

 

5. Bảng báo giá cửa nhôm xingfa

 

 

Sài Gòn cửa tự tin rằng là đơn vị sản xuất và lắp ráp cửa nhôm xingfa uy tín tại HCM, Sài Gòn Cửa xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá .

 

6. Đơn vị thi công cửa nhôm xingfa uy tín tại HCM

 

Sài Gòn Cửa là một đơn vị chuyên thi công các loại cửa nhôm Xingfa, cửa kính cường lực và cửa nhựa ABS tại Sài Gòn (TP.HCM) và các khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thi công, lắp đặt và bảo trì các loại cửa chất lượng cao.
 

  • Cửa nhôm Xingfa: Chúng tôi đảm bảo cung cấp và lắp đặt các loại cửa nhôm Xingfa chất lượng, với khả năng chống nước, chịu lực tốt và độ bền cao. Cửa nhôm Xingfa có thiết kế đẹp mắt, ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp.
     
  • Cửa kính cường lực: Chúng tôi cung cấp và lắp đặt cửa kính cường lực, đảm bảo an toàn và độ bền cao. Cửa kính cường lực thường được sử dụng trong các công trình như cửa hàng, văn phòng, nhà ở và các tòa nhà cao tầng. Cửa kính cường lực có khả năng chịu lực, chống va đập và an toàn hơn trong trường hợp bị vỡ.
     
  • Cửa nhựa ABS: Chúng tôi cung cấp và lắp đặt cửa nhựa ABS, một loại vật liệu nhựa chất lượng cao có đặc tính cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt. Cửa nhựa ABS thường được sử dụng trong các công trình như nhà ở, văn phòng, cửa hàng và các khu vực có yêu cầu về tính thẩm mỹ và độ bền.
     

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Sài Gòn Cửa cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH XS TM SÀI GÒN CỬA

 

Trụ Sở Chính Và Showroom: 99 Nguyễn Văn Tăng, P Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM.

 

Chi Nhánh 1: Showroom trưng bày sản phẩm Đ/C 465 Lê Văn Lương, P. Tân Phong ,Quận 7 . TPHCM.

 

Chi Nhánh 2: Xưởng  Sản Xuất Chính Đ/C 357/12 Kha Vạn Cân, P Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

 

Chi Nhánh 3: Kho thanh nhôm và phụ kiện Đ/C 780/8 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM.

 

Chi Nhánh 4: Kho kính cường lực Đ/C 553 Tân Kỳ Tân Quý . Quận Tân Phú,TP.HCM.

 

Chi Nhánh 5: 216 Lý Thái Tổ, Phường Hương An, Hương Trà, Thành Phố Huế.

 

HOTLINE: 0908 97 79 89 (HCM)    -   0935 254 950 (Huế)

 

MST: 0314007616

 

website: saigoncua.com

 

Email: info@saigoncua.com

 

CÔNG TY SÀI GÒN CỬA NHẬN THI CÔNG MIỂN PHÍ VẬN CHUYỂN TRONG NỘI THÀNH  TPHCM, VÀ CÁC TỈNH THÀNH LÂN CẬN.

https://cuacaocapsgc.com/cua-kinh-cuong-luc-showroom-o-to-anh-nghia-binh-duong/
ĐỊA CHỈ

Trụ Sở Chính Và Showroom: 99 Nguyễn Văn Tăng, P Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức, TP. HCM


Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất Chính Đ/C 357/12 Kha Vạn Cân, P Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 3: Kho thanh nhôm và phụ kiện Đ/C 780/8 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 4: 216 Lý Thái Tổ, Phường Hương An, Hường Trà, Thành Phố Huế 


HOTLINE: 0908 97 79 89 (HCM) - 0935 254 950 (Huế)

SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

ĐIỆN THOẠI

0908 977 989

EMAIL

info@saigoncua.com

SOCIAL
Maps

Đang online: 6 | Tổng truy cập:

Cách Chọn Nhôm Xingfa Theo Phong Thuỷ Gia Chủ - Sài Gòn Cửa

Cách Chọn Nhôm Xingfa Theo Phong Thuỷ Gia Chủ - Sài Gòn Cửa

Cách Chọn Nhôm Xingfa Theo Phong Thuỷ Gia Chủ - Sài Gòn Cửa