Tin tức
Yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhôm kính

Yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhôm kính

Mặt bằng chung thì giá cửa nhôm kính có giá thấp hơn so với cửa gỗ nhưng lại có nhiều điểm ưu việt về chống thấm, cách câm, cách nhiệt, bụi ồn đô thị và dễ dàng vệ sinh và thay thế nên cửa nhôm kính đang dần thay thế cho các cửa gỗ ở các đô thị nước ta.
Vách kính hệ chân nhện – Phong cách độc đáo theo thời gian

Vách kính hệ chân nhện – Phong cách độc đáo theo thời gian

Vách kính hệ chân nhện (Spider) có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người trong thị trường xây dựng tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trong các công trình cao ốc hay các trung tâm thương mại, Showroom lớn. Tại sao vách kính Spider lại được ưa chuộng đến vậy? Bài viết dưới đây Sài Gòn Cửa sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Vách kính cường lực là gì?

Vách kính cường lực là gì?

Vách kính cường lực là một loại vách kính đặc biệt, không giống như các loại vách kính thông thường mà chúng ta vẫn biết. Nó có khả năng chịu lực cực tốt, được thi công cùng với một số loại phụ kiện (chốt ke, bản lề, kẹp ty, kẹp góc, chân nhện…). Hiện nay, vách kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các ngôi nhà, công ty, biệt thự, cao ốc. Để thi công vách kính cường lực đòi hỏi người thợ thi công phải cẩn thận và tỉ mỉ tuyệt đối sao cho lắp đặt chính xác, đảm bảo được tính mỹ quan và phù hợp với không gian thi công nhất.
Ưu điểm của vách tắm kính cường lực - Sài Gòn Cửa

Ưu điểm của vách tắm kính cường lực - Sài Gòn Cửa

Hiện nay, thị trường vách kính ở Việt Nam phát triển khá đa dạng. Vách tắm kính trở thành lựa chọn số 1 cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại hay những căn hộ có diện tích hạn chế. Trong đó, vách kính cường lựa là một sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chắc hẳn sản phẩm này phải có những ưu điểm vượt trội mới có thể được nhiều người ưa thích đến vậy.
Thi công mái kính cường lực – Xu hướng thiết kế mới

Thi công mái kính cường lực – Xu hướng thiết kế mới

Thi công mái kính cường lực đang được nhiều công trình lớn lựa chọn. Bởi những ưu điểm của nó mang lại. Nếu trước đây, mái sảnh che nắng mưa thường là mái Aluminium, mái nhựa, hoặc mái xây gạch.
Thi công cửa nhôm kính

Thi công cửa nhôm kính

Bên cạnh các loại cửa gỗ, cửa nhôm thông thường, cửa nhôm kính cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà và các kiến trúc khác của gia đình, công ty bạn. Cửa nhôm kính không chỉ có độ bền cao mà còn mang lại thẩm mỹ cho các công trình. Các kiến trúc được lắp đặt cửa nhôm kính luôn bắt mắt, thời thượng và sang trọng.
Phòng tắm kính cường lực – Xu thế thời thượng trong thiết kế

Phòng tắm kính cường lực – Xu thế thời thượng trong thiết kế

Phòng tắm kính cường lực đang dần trở thành xu hướng thời thượng trong thiết kế. Với nền kinh tế càng ngày càng phát triển, người tiêu dùng càng chú ý nhiều hơn đến sự thoải mái, sang trọng trong không gian riêng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi nhà chính là nơi để họ trở về. Được hòa mình vào phòng tắm yêu thích thì bao nhiêu căng thẳng, mệt mỏi cũng tan biến. Bởi vậy phòng tắm ngày nay rất được chú trọng. Để hiểu rõ hơn phòng tắm kính cường lực (Cabin phòng tắm) hãy đọc ngay bài viết dưới đây
Phân loại hệ mặt dựng Unitized

Phân loại hệ mặt dựng Unitized

Mặt dựng nhôm kính đang trở nên phổ biến ở nước ta, các công trình lớn, toà nhà cao tầng, trung tâm thương mại đều sử dụng mặt dựng nhôm kính. Nó có tác dụng bảo vệ toà nhà, cũng là lớp áo tôn vẻ đẹp cho toà nhà. Các mặt dựng nhôm kính nổi tiếng như: mặt dựng toà nhà keangnam, mặt dựng toà nhà lotte…
Nới rộng không gian sống với vách kính cường lực

Nới rộng không gian sống với vách kính cường lực

Vách kính cường lực đang trở thành một trong những xu hướng thiết kế khi phân chia không gian. Biến những không gian rộng thành những không gian nhỏ. Phù hợp với mục đích sử dụng nhờ những bức tường kính chắc chắn giúp nới rộng không gian sống. Vậy loại vách này có ưu điểm gì so với những bức tường gạch? Cùng Sài Gòn Cửa đi tìm lời giải đáp trong bài viết này!
Những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm từ nhôm kính

Những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm từ nhôm kính

Ngày nay với chúng ta các sản phẩm từ nhôm kính đã không còn xa lạ nữa, mà nó đang dần chiếm lĩnh thị trường với các nguyên vật liệu truyền thống như sắt, gỗ, nhựa,…..Chúng ta không thể phủ nhận những ưu điểm mà nó mang lại cho chúng ta như: độ bền cao, khả năng lấy sáng tự nhiên tốt, đẹp, tiết kiệm diện tích….Nhưng ta vẫn cần phải lưu ý một số vấn đề khi sử dụng các sản phẩm nhôm kính để giúp ta có thể giữ được tuổi thọ cũng như thẩm mỹ… của các sản phẩm làm từ nhôm kính
« 1 2 3 4 5 »
https://cuacaocapsgc.com/cua-kinh-cuong-luc-showroom-o-to-anh-nghia-binh-duong/
ĐỊA CHỈ

Trụ Sở Chính Và Showroom: 99 Nguyễn Văn Tăng, P Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức, TP. HCM


Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất Chính Đ/C 357/12 Kha Vạn Cân, P Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 3: Kho thanh nhôm và phụ kiện Đ/C 780/8 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 4: 216 Lý Thái Tổ, Phường Hương An, Hường Trà, Thành Phố Huế 


HOTLINE: 0908 97 79 89 (HCM) - 0935 254 950 (Huế)

SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

ĐIỆN THOẠI

0908 977 989

EMAIL

info@saigoncua.com

SOCIAL
Maps

Đang online: 4 | Tổng truy cập:

Tin tức

Tin tức

Tin tức