Tin tức
Cửa Nhôm Xingfa Hệ 93 Là Gì? – Có Nên Sử Dụng Không?

Cửa Nhôm Xingfa Hệ 93 Là Gì? – Có Nên Sử Dụng Không?

Hiện nay cửa nhôm Xingfa là loại cửa được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cửa nhôm xingfa hệ 93 là gì? Sự khác biệt của hệ nhôm 93 với những hệ nhôm khác ( nhôm 55, nhôm 63). Bài viết dưới đây của Sài Gòn Cửa (Saigoncua.com) sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng cửa nhôm này nhé!
Bảng Giá Cửa Nhựa Lõi Thép - Sài Gòn Cửa

Bảng Giá Cửa Nhựa Lõi Thép - Sài Gòn Cửa

Sài Gòn Cửa chuyên tư vấn báo giá thi công các loại cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm xingfa, cửa kính cường lực, bảng báo giá được cập nhập
Bảng Báo Giá Nhôm Xingfa 2021 - Sài Gòn Cửa

Bảng Báo Giá Nhôm Xingfa 2021 - Sài Gòn Cửa

Cửa nhôm xingfa không còn quá xa lạ đối với việt nam, sài gòn cửa tự tin là đơn vị thi công cửa nhôm xingfa kính cường lực hàng đầu việt nam, bảo hành dài hạn đối với các cá nhân và công trình, ngoài ra sài gòn cửa còn tư vấn báo giá hoàn toàn miễn phí
Báo Giá Kính Cường Lực  - Sài Gòn Cửa

Báo Giá Kính Cường Lực - Sài Gòn Cửa

Sài Gòn Cửa chuyên thi công các loại kính cường lực, vách kính cường lực, cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép, cửa cuốn - cửa kéo uy tín và chất lượng hàng đầu.Kính cường lực cònhay được gọi là kính an toàn vì khi kính vỡ sẽ tạo thành những hạt nhỏ vụ không có cạnh sắc nhọn
Cách phân biệt nhôm Xingfa thật - giả

Cách phân biệt nhôm Xingfa thật - giả

Trên thị trường hiện nay đang nhiễu loạn nhôm Xingfa thật và nhôm Xingfa giả cũng như các nhà cung cấp nhôm Xingfa thiếu uy tín bán hàng giả để lừa đảo. Vì vậy các bạn hãy tham khảo kỹ lưỡng Cách phân biệt nhôm Xingfa thật và giả qua bài viết dưới đây của Sài Gòn Cửa để lựa chọn được những bộ cửa nhôm Xingfa cao cấp nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông có mã code rõ ràng, chất lượng và giá thành tốt nhất cho công trình xây dựng của mình.
Phân biệt phụ kiện Kinlong - Sài Gòn Cửa

Phân biệt phụ kiện Kinlong - Sài Gòn Cửa

Hiện nay, nhiều công ty sử dụng phụ kiện giả, nhái, làm bộ cửa của khách hàng không còn đảm bảo độ an toàn, cũng như chất lượng của cửa, bài viết này Sài Gòn Cửa sẽ giúp quý khách hàng nhận biết được sản phẩm thật và giả nhé!
Kính và ứng dụng kính trong kiến trúc và nội thất

Kính và ứng dụng kính trong kiến trúc và nội thất

Kính là vật liệu cơ bản được sử dụng trong kiến trúc và nội thất. Hiểu về kính là kiến thức cơ bản của một kiến trúc sư hay người học thiết kế nội thất, mở ra cơ hội khai thác tối đa những giá trị mà kính đem lại. Bạn có thể tìm hiểu sâu về kính theo cách của bạn. Kính được sản xuất trong nước. Kính nhập khẩu được sử dụng theo yêu cầu. Kích thước tiêu chuẩn:1524mmR*2134mmD / 1829mmR*2438mmD / 2143mmR*3048mmD. Độ dày tiêu chuẩn 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 20mm với kính thường và kính temper, độ dày tiêu chuẩn 6.38mm, 8.38mm, 10.38mm, 13.38mm đối với kính dán an toàn. Có các kích thước và độ dày khác nhưng ít sử dụng.
Kính màu ốp tường cho phòng bếp hiện đại

Kính màu ốp tường cho phòng bếp hiện đại

Kính cường lực này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn các vật liệu ốp lát truyền thống. Ví dụ như: màu sắc phong phú, chi phí hợp lý, dễ dàng lau rửa, bền màu. Hơn thế kính ốp bếp không cần dùng có gạch vữa, chịu nhiệt độ cao lên đến 220 độ C. Cũng nhờ những ưu điểm này mà kính cường lực rất phù hợp để sử dụng trong phòng bếp, đặc biệt là khu vực nấu nướng.
Hệ vách nhôm kính lớn (Curtain wall)

Hệ vách nhôm kính lớn (Curtain wall)

Sài Gòn Cửa xin chia sẻ với bạn bài viết hệ vách nhôm kính lớn hay còn gọi là mặt dựng, tường kính, curtain wall…
Cách xử lý chống thấm cho cửa sổ và cửa đi nhôm kính

Cách xử lý chống thấm cho cửa sổ và cửa đi nhôm kính

Hiện tượng thấm nước cửa nhôm kính ta có thể dễ dàng tháy cửa sổ bị thấm nước, xuất hiện ở bên trong cửa sổ, xuất hiện ở vết ố xung quanh tường, nước chảy qua cá ke tiếp xúc khung cửa với cửa sổ.
« 1 2 3 4 5 »
https://cuacaocapsgc.com/cua-kinh-cuong-luc-showroom-o-to-anh-nghia-binh-duong/
ĐỊA CHỈ

Trụ Sở Chính Và Showroom: 99 Nguyễn Văn Tăng, P Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức, TP. HCM


Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất Chính Đ/C 357/12 Kha Vạn Cân, P Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 3: Kho thanh nhôm và phụ kiện Đ/C 780/8 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 4: 216 Lý Thái Tổ, Phường Hương An, Hường Trà, Thành Phố Huế 


HOTLINE: 0908 97 79 89 (HCM) - 0935 254 950 (Huế)

SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

ĐIỆN THOẠI

0908 977 989

EMAIL

info@saigoncua.com

SOCIAL
Maps

Đang online: 6 | Tổng truy cập:

Tin tức

Tin tức

Tin tức