Chi tiết tin

5 Lý Do Khiến Cửa Nhôm Xingfa Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

 

Cửa nhôm Xingfa là một trong những lựa chọn hàng đầu mà khách hàng tin tưởng lựa chọn để lắp đặt cho các công trình của mình vào thời điểm hiện tại. Với sự đa dạng về hệ nhôm và màu sắc, cùng với việc áp dụng công nghệ sơn tiên tiến, nhôm Xingfa đạt được vị thế cao cấp và mang lại mức giá phải chăng nhất trên thị trường.

 

Cửa nhôm Xingfa được thiết kế với nhiều cách vận hành khác nhau và đa dạng về kiểu dáng, phù hợp để lắp đặt trong mọi loại công trình, từ các biệt thự, khu nghỉ dưỡng, biệt phủ cho đến các công trình dân dụng khác, đáp ứng được nhu cầu của đa số các phân khúc khách hàng.

 

5 lý do bạn nên chọn cửa nhôm xingfa

 

1. Cửa nhôm xingfa là gì?

 

Đầu tiên chúng ta phải hiểu khái niệm cửa nhôm xingfa là gì? tại sao lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến như vậy.

 

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa được xây dựng từ khung cửa làm từ các thanh profile nhôm Xingfa được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc, có tem đỏ nhận dạng với độ dày từ khoảng 1.4mm đến 2.0mm và sẵn có trong 5 màu chủ đạo ( trắng sứ, đen tuyền, nâu sần, ghi xám và vân gỗ) để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

 

Được biết đến với chất lượng cao và khả năng chịu lực, va đập mạnh mà không bị biến dạng hay méo mó, cửa nhôm Xingfa là lựa chọn an toàn và bền bỉ. Thiết kế của cửa nhôm Xingfa đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, linh hoạt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

 

Nhôm Xingfa cung cấp nhiều loại hệ khung khác nhau phù hợp cho từng loại cửa riêng biệt. Do đó, tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của cửa, đơn vị cung cấp sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn hệ nhôm phù hợp nhất.

 

2. Cấu tạo cửa nhôm xingfa (Thông số kỹ thuật cửa nhôm xingfa)

 

  • Tên sản phẩm: cửa nhôm Xingfa hoặc cửa nhôm kính xingfa
     
  • Phần khung: được lắp ghép từ các thanh nhôm định hình Xingfa tem đỏ nhập khẩu
     
  • Hệ nhôm: hệ nhôm dùng làm khung cửa bao gồm hệ 55, hệ 65, hệ 93
     
  • Độ dày thanh nhôm: từ 1.4mm – 2.0mm tùy vào từng hệ nhôm
     
  • Màu sắc: trắng sứ, đen tuyền, nâu sần, ghi xámvân gỗ
     
  • Phần kính: sử dụng kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp cách âm cách nhiệt, kính phản quang…
     
  • Độ dày kính: kính có nhiều độ dày khác nhau như: 6.38mm, 8.38mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm…do đó tùy theo nhu cầu của khách hàng đơn vị cung cấp sẽ tư vấn cho quý khách một cách tỉ mỉ, chi tiết.
     
  • Màu sắc kính: trắng trong, trắng mờ, xanh, đen….
     
  • Gioăng: sử dụng hệ gioăng kép chuyên dụng đảm bảo cho cửa có sự kín khít tuyệt đối.
     
  • Keo: sử dụng keo ép góc, keo chuyên dụng nhập khẩu chính hãng đảm bảo cho cửa không bị thấm nước.
     
  • Ốc, vít: sử dụng 100% ốc, vít inox có khả năng chống oxy hóa cao, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.
     

3. 5 Lý Do Khiến Cửa Nhôm Xingfa Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
 

3.1. Nhôm xingfa có độ bền và độ ổn định cao
 

  • Độ bền cao: Vật liệu làm từ nhôm hợp kim chất lượng cao giúp cửa nhôm Xingfa có khả năng chịu lực tốt. Nhôm được xử lý và gia công kỹ lưỡng, giúp cửa có khả năng chịu được áp lực, trọng lượng và sự va đập mà không bị biến dạng, cong vênh.
     
  • Khả năng chống ăn mòn: Nhôm Xingfa chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt, không bị ăn mòn, không rỉ sét. Điều này giúp cửa có thể duy trì độ bền và vẻ ngoại hình lâu dài.

    nhôm xingfa có độ bền và độ ổn định cao

     
  • Độ ổn định trong sử dụng: Khung cửa nhôm Xingfa được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao, giúp cửa đảm bảo độ ổn định trong quá trình sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc cửa sẽ không bị lỗi, mất tính đồng nhất sau thời gian sử dụng.
     
  • Khả năng chống ẩm và thời tiết: Nhôm Xingfa thường được xử lý chống ẩm tốt, giúp cửa có thể chịu được môi trường ẩm ướt mà không bị ảnh hưởng đến độ bền và hình dạng.
     

Tóm lại, cửa nhôm Xingfa được đánh giá cao về độ bền, độ ổn định và khả năng chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt, làm cho nó trở thành lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng các công trình và trang trí nội thất.
 

3.2. Nhôm xingfa có tính thẩm mỹ
 

  • Đa dạng về kiểu dáng: Nhôm Xingfa có khả năng được định hình và gia công một cách linh hoạt, từ đó tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau cho cửa như cửa sổ, cửa ra vào, cửa trượt, cửa xoay, cửa sổ đa cánh, và nhiều loại cửa khác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể.
     
  • Màu sắc và hoa văn: Cửa nhôm Xingfa thường có sẵn trong nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau, cho phép khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và thiết kế của ngôi nhà hoặc công trình cụ thể. Ngoài ra, có thể áp dụng hoa văn, họa tiết, hoặc các loại kính khác nhau để tạo điểm nhấn độc đáo.
     
  • Kích thước và hình dáng: Nhôm Xingfa có khả năng được điều chỉnh về kích thước và hình dáng để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của từng công trình. Tùy thuộc vào không gian và thiết kế, cửa có thể được tạo ra theo kích thước và hình dáng tùy chỉnh.

 

cửa nhôm xingfa có tình thẩm mỹ cao
 

Tính linh hoạt trong thiết kế giúp cửa nhôm Xingfa có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng, từ phong cách thiết kế cho đến nhu cầu sử dụng cụ thể trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất.
 

3.3. Cửa nhôm xingfa cách âm và cách nhiệt tốt
 

  • Cách âm: Cửa nhôm Xingfa thường được kết hợp với kính cách âm hoặc các lớp cách âm bên trong. Điều này giúp cách âm tốt, ngăn tiếng ồn từ bên ngoài như tiếng xe cộ, tiếng động từ môi trường xung quanh, tạo ra không gian yên tĩnh và yên bình bên trong nhà.
     
  • Cách nhiệt: Nhôm Xingfa thường được thiết kế với công nghệ cách nhiệt tiên tiến. Nhôm có khả năng ngăn chặn dòng nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong nhà, giữ cho nhiệt độ bên trong ổn định hơn. Điều này có thể giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí làm mát hoặc sưởi ấm.

 

cua-nhõm-xingfa-cach-am-va-cach-nhiẹt-tot
 

  • Vật liệu cách nhiệt và cách âm: Bên cạnh nhôm, kính cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cách âm và cách nhiệt của cửa nhôm Xingfa. Việc sử dụng kính cách âm hoặc lớp kính cách nhiệt có thể cải thiện khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa.
     

3.4. Cửa nhôm xingfa dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng
 

  • Dễ lau chùi: Bề mặt nhôm của cửa Xingfa thường không hấp thụ bụi bẩn và mọi vết bẩn thường dễ dàng lau sạch chỉ bằng việc sử dụng nước ấm pha chút xà phòng nhẹ và một bông khăn mềm. Việc vệ sinh định kỳ giúp duy trì sự sáng bóng cho bề mặt cửa.
     
  • Không yêu cầu bảo dưỡng đặc biệt: Nhôm Xingfa không đòi hỏi nhiều công việc bảo dưỡng phức tạp. Việc lau chùi và bảo quản định kỳ là đủ để duy trì chất lượng và tuổi thọ của cửa trong thời gian dài.
     
  • Kháng ăn mòn và chống ố vàng: Vật liệu nhôm chịu được tác động của môi trường bên ngoài, không bị ăn mòn hoặc gỉ sét. Điều này giúp cửa nhôm Xingfa duy trì được màu sắc và bề ngoại lâu dài, không bị ố vàng hay thay đổi màu theo thời gian.
     
  • Không phai màu: Màu sắc của nhôm Xingfa thường được xử lý để không bị phai màu dưới tác động của ánh nắng mặt trời, giúp bảo toàn vẻ đẹp ban đầu của cửa sau nhiều năm sử dụng.

 

cua-nhom-xingfa-de-dang-ve-sinh-va-bao-duong
 

3.5. Cửa nhôm xingfa thân thiện với môi trường
 

  • Tái chế và tái sử dụng: Nhôm là một trong những vật liệu dễ tái chế. Cửa nhôm Xingfa có thể được tái chế để tạo ra các sản phẩm mới, giúp giảm lượng rác thải và tiêu tốn nguồn tài nguyên tự nhiên.
     
  • Tuổi thọ cao: Nhôm Xingfa có độ bền cao và tuổi thọ dài, không yêu cầu thay thế thường xuyên. Điều này giúp giảm lượng rác thải từ việc thay thế và tái sử dụng nguồn tài nguyên.

 

cua-nhom-xingfa-than-thien-voi-moi-truong
 

  • Không gây ô nhiễm khi sản xuất: Trong quá trình sản xuất, việc sản xuất cửa nhôm Xingfa ít tạo ra khí thải độc hại và không gây ô nhiễm môi trường so với một số vật liệu khác như nhựa.
     
  • Khả năng tiết kiệm năng lượng: Cửa nhôm Xingfa thường được kết hợp với kính cách nhiệt, giúp giữ nhiệt độ ổn định trong nhà. Việc duy trì nhiệt độ ổn định có thể giúp giảm sử dụng điều hòa nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng.

 

4. Bảng báo giá cửa nhôm xingfa tại Sài Gòn Cửa

 

5. Một số hình công trình đã được thực hiện bởi Sài Gòn Cửa

 

               

 

                       

                       

 

6. Địa điểm sản xuất và lắp ráp cửa nhôm xingfa tại HCM

 

Hiện nay trên địa bàn Tp.HCM có rất nhiều cơ sở kinh doanh chuyên sản xuất và lắp ráp cửa nhôm xingfa, cửa kính cường lực. Nhưng để tìm được đơn vị để quý khách hàng tin tưởng bàn giao thi công cửa cho ngôi nhà bạn thì hết sức khó khăn.

 

Tại sao quý khách hàng nên chọn Sài Gòn Cửa để thi công cửa cho ngôi nhà bạn:

 

  • Sài Gòn cửa có lý lịch tư pháp rõ ràng, có cơ sở kinh doanh và cơ sở sản xuất tại 99 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức
     
  • Sài Gòn Cửa có đội ngũ tư vấn và đội ngũ kỹ thuật lâu năm, đội ngũ kỹ thuật lành nghề.
     
  • Sài Gòn Cửa tự tin là đơn vị sản xuất rẻ và lắp đặt trọn gói.
     

CÔNG TY TNHH XS TM SÀI GÒN CỬA

 

Trụ Sở Chính Và Showroom: 99 Nguyễn Văn Tăng, P Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM.

 

Chi Nhánh 1: Showroom trưng bày sản phẩm Đ/C 465 Lê Văn Lương, P. Tân Phong ,Quận 7 . TPHCM.

 

Chi Nhánh 2: Xưởng  Sản Xuất Chính Đ/C 357/12 Kha Vạn Cân, P Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

 

Chi Nhánh 3: Kho thanh nhôm và phụ kiện Đ/C 780/8 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM.

 

Chi Nhánh 4: Kho kính cường lực Đ/C 553 Tân Kỳ Tân Quý . Quận Tân Phú,TP.HCM.

 

Chi Nhánh 5: 216 Lý Thái Tổ, Phường Hương An, Hương Trà, Thành Phố Huế.

 

HOTLINE: 0908 97 79 89 (HCM)    -   0935 254 950 (Huế)

 

MST: 0314007616

 

website: saigoncua.com

 

Email: info@saigoncua.com

 

CÔNG TY SÀI GÒN CỬA NHẬN THI CÔNG MIỂN PHÍ VẬN CHUYỂN TRONG NỘI THÀNH  TPHCM, VÀ CÁC TỈNH THÀNH LÂN CẬN.

https://cuacaocapsgc.com/cua-kinh-cuong-luc-showroom-o-to-anh-nghia-binh-duong/
ĐỊA CHỈ

Trụ Sở Chính Và Showroom: 99 Nguyễn Văn Tăng, P Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức, TP. HCM


Chi Nhánh 2: Xưởng Sản Xuất Chính Đ/C 357/12 Kha Vạn Cân, P Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 3: Kho thanh nhôm và phụ kiện Đ/C 780/8 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM


Chi Nhánh 4: 216 Lý Thái Tổ, Phường Hương An, Hường Trà, Thành Phố Huế 


HOTLINE: 0908 97 79 89 (HCM) - 0935 254 950 (Huế)

SỐ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

ĐIỆN THOẠI

0908 977 989

EMAIL

info@saigoncua.com

SOCIAL
Maps

Đang online: 5 | Tổng truy cập:

5 Lý Do Khiến Cửa Nhôm Xingfa Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

5 Lý Do Khiến Cửa Nhôm Xingfa Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

5 Lý Do Khiến Cửa Nhôm Xingfa Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay